Blog article image

อายุไม่ใช่ปัญหา เจ้า Party ในวัย 13 ปีกลับมาแข่งกับสุนัขเด็ก ๆ อีกครั้งในฐานะผู้ชนะ

โดย Antinol Team

Written with love

เจ้าปาร์ตี้ (Party) สุนัขวัย 13 ปี ร่วมลงวิ่งแข่งขันกับสุนัขตัวอื่น ๆ และกลับบ้านในฐานะผู้ชนะ!

เจ้าตูบแสนรู้ตัวนี้ได้ใช้ชีวิตตลอดช่วงอายุ 13 ปีอย่างน่าตื่นเต้น เพราะในสนามแข่ง Agility ปาร์ตี้เป็นสุนัขที่คล่องแคล่วว่องไวยิ่งกว่าใคร 

จินซีย์ (Ginsey) และครอบครัวของเธอในจอร์เจีย เธอแบ่งพื้นที่ในบ้านของเธอให้กับสุนัขที่แสนว่องไวอีก 7 ตัว มีทั้งพันธุ์บอร์เดอร์ คอลลี่ (Border Collies) และ บอร์เดอร์ คอลลี่ ผสม ปาปิยอง ซึ่งทุกตัวได้ลงแข่งขัน Agility กันทั้งในการแข่งขันของ USDAA และ UKI

Ginsey's Border Collies

 

เมื่อหลายปีก่อน ปาร์ตี้จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด TPLO ที่หัวเข่า ปาร์ตี้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและกลับมามีความสุขในแบบตัวเองได้ แต่จินซีย์สังเกตเห็นว่าว่ามันเริ่มเชื่องช้าลง

“ปาร์ตี้ไม่ค่อยวิ่งมากนัก ปกติมันเป็นนักวิ่งตัวฉกาจมาโดยตลอด ทั้งวิ่งในทุ่ง วิ่งไล่สุนัขตัวอื่น และวิ่งแข่งขัน แต่ช่วงนี้ฉันรู้สึกว่าปาร์ตี้มักจะมาเกาะแกะอยู่กับฉันมากกว่าแต่ก่อน ไม่ค่อยจะออกไปเล่นและวิ่งมากเท่าไร” จินซีย์กล่าว

 

ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อจินซี่ย์ไปเข้าร่วมงาน Cynosports เมื่อปีที่แล้ว

“ฉันลองแวะไปที่บูธ Antinol® ในงาน Cynosports และพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ดู ซึ่งฉันคิดว่ามันอาจจะช่วยเจ้าปาร์ตี้ได้ ก่อนที่ฉันจะเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์กับสุนัขของฉัน ฉันได้พูดคุยกับหลาย ๆ คนและลองตรวจสอบกับสัตวแพทย์ของฉันก่อน ทุกคนที่คุยด้วยก็แนะนำว่าดี มันดูดีเลยทีเดียว ฉันอ่านงานวิจัยบางชิ้นด้วยแล้วฉันก็ตัดสินใจลองใช้ดู”

 

จินซี่ย์เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายประเภทมาก่อนเพื่อให้เจ้าปาร์ตี้มีสุขภาพที่ดีขึ้น แต่ก็ประสบความสำเร็จเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

“พูดตามตรงเลยนะ ฉันไม่รู้ว่าว่าฉันสามารถคาดหวังอะไรมากมายจาก Antinol® ฉันแค่หวังว่ามันจะทำให้ปาร์ตี้รู้สึกดีขึ้น รู้สึกสบายขึ้นบ้าง แต่ฉันไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นความแตกต่างจากหน้ามือเป็นหลังมือขนาดนั้น…แล้วฉันก็ได้เห็นจริง ๆ มันได้ผลดีมากจนฉันอยากใช้อาหารเสริมนี้กับสุนัขนักกีฬาตัวอื่น ๆ ของฉันด้วย!”

ปาร์ตี้ได้รับอาหารเสริม Antinol® เป็นเวลาสามสัปดาห์ แล้วจินซีย์ก็เริ่มสังเกตเห็นความแตกต่าง เจ้าปาร์ตี้กลายเป็นสุนัขอีกตัวหนึ่งไปเลย!

Party with Ginsey

“เราเริ่มสังเกตเห็นว่ามันทำตัวเหมือนสุนัขอายุน้อย ๆ มักจะท้าทายสุนัขตัวอื่นให้มาแข่งวิ่งแข่งไปกับมัน ซึ่งค่อนข้างตลกเพราะมันคือสุนัขอายุ 13 ปีแล้ว... และมันก็วิ่งชนะอีกด้วย! ฉันเคยลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากมายก่อนหน้านี้ แต่ Antinol® เป็นสิ่งแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกได้จริงๆ ว่าเจ้าปาร์ตี้ตัวเดิมกลับมาแล้ว ... พลังของมันกลับคืนมา และตอนนี้นี่เป็นอาหารเสริมตัวเดียวที่ฉันให้กับปาร์ตี้
“นี่คือสุนัขอายุ 13 ปี ที่กระโดดออกจากโซฟาไปมาและที่ต่างๆ รอบบ้าน มันน่าประหลาดใจจริง ๆ”
 

ไม่ใช่แค่ความคล่องตัวและความสนุกสนานในชีวิตของมันเท่านั้นที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จินซีย์รายงานว่าเจ้าปาร์ตี้มีความตื่นตัวและมีปฏิสัมพันธ์มากขึ้น โดยมักจะอยากเล่นกับเพื่อน ๆ ของมันเสมอ

ตอนนี้จินซีย์ยังให้อาหารเสริม Antinol® กับสุนัขตัวอื่นๆ ของเธอด้วย เพื่อบำรุงสุขภาพของสุนัขและการเคลื่อนไหวได้ในระยะยาวตลอดอาชีพการแข่งขัน

“สำหรับฉัน ฉันรู้สึกได้เลยว่าพวกมันกระฉับกระเฉงมากขึ้น และดูเหมือนว่าพวกมันจะฟื้นตัวได้เร็วกว่าเดิมจากการแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์ เนื่องจากพวกมันเหนื่อยและทำงานหนักมากในช่วงนั้น แต่พอในวันรุ่งขึ้น พวกมันกลับไม่รู้สึกเหนื่อยมากนักหลังจากใช้ Antinol® พวกมันดูมีความสุขและกระตือรือร้นมากขึ้น อยากจะเล่นตลอดเวลา และเมื่อพวกมันตื่นขึ้นในเช้าวันจันทร์ พวกมันก็พร้อมที่จะกลับไปเล่นกีฬาอีกครั้ง”

จินซีย์และครอบครัวของเธอดีใจมากที่เห็นความแตกต่างหลังจากได้ใช้ Antinol® นี่คือการมอบชีวิตใหม่ให้กับเจ้าปาร์ตี้ และที่ Antinol® เรายินดีเป็นอย่างมากได้ยินเรื่องราวที่เปลี่ยนชีวิตของมัน

“การได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวเจ้าปาร์ตี้นั้นมันสุดยอดมาก” จินซีย์กล่าว

“ตอนนี้เราหัวเราะไปกับมันตลอดเวลา เพราะเมื่อสุนัขของคุณรู้สึกดีขึ้น คุณก็จะรู้สึกดีตามไปด้วย”

 

Party posing with their ribbons

 

หากคุณต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติมว่า Antinol® มีส่วนในการส่งเสริมกิจกรรมของ USDAA อย่างไร? อ่านข้อมูลเกี่ยวกับโครงการความร่วมมือของเราได้ คลิกที่นี่

 


 

*รีวิวของลูกค้า มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้ข้อมูลเท่านั้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ไม่สามารถใช้แทนการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตวแพทย์ได้ ข้อความรับรองเขียนโดยลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริงและมาจากการสังเกตของลูกค้าแต่ละคนเท่านั้น โดยความคิดเห็นส่วนบุคคลเหล่านี้ไม่สามารถใช้เป็นการรับประกัน และอาจไม่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ สัตว์เลี้ยงในรีวิวอาจมีเงื่อนไขทางสุขภาพที่แตกต่างออกไป

Related stories